ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

good-idea-good-think-อยากเก่งให้แก้ปัญหา-อยากกล้าให้เจอคู่แข่ง-อยากแกร่งให้รับแรงกดดัน

          สวัสดีครับทุกท่าน  วันนี้เป็นวันที่ดีมากครับเพราะได้รับกำลังใจจากการอ่านหนังสือเล่มหนึ่ง ชื่อว่า COMTODAY  ฉบับที่  495  ปีที่  24  ปักษ์หลัง ก.พ.2558  ก็เป็นหนังสือที่ผมซื้ออ่านเป็นประจำ  อ่านเสร็จแล้วก็มอบให้กับห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนมงคลวิทยา ที่ระยอง  ...

..........สงสัยมัยว่าที่ผมเขียนมาเกี่ยวกับกำลังใจอย่างไร  ก็ผมได้อ่านหนังสือเล่มนี้ในหน้าที่ 30-31 ครับ เป็นบทความชื่อว่า .....ถ้าอยากแกร่ง...ให้รับแรงกดดัน...เป็นเรื่องที่สร้างกำลังใจให้ผมอย่างมาก เพราะทุกวันผมก็รู้สึกท้อต่อการทำงาน รู้สึกเหนื่อยมากทุกวัน แต่ผมก็ต้องทำเพราะเหตุผลหลายอย่างครับ  พอได้มาอ่านเรื่องนี้ที่สอนให้เราสู้...อดทน...มุ่งมั่น...ไม่ย่อท้อ..ก็รู้สึกมีกำลังใจและได้แนวทางการทำงาน การดำเนินชีวิตเพิ่มขึ้น และต้องขอบคุณ เจ้าของบทความที่เขียนเรื่องดีๆมาให้อ่าน รวมทั้งนิตยสาร COMTODAY ที่มีบทความดีๆมาให้กำลังใจคนทำงาน และคนสู้ชีวิตครับ และผมขออนุญาตส่งต่อบทความที่ดีที่ให้กำลังใจนี้กับคนทำงานอื่น รวมทั้งนักเรียน นักศึกษาที่กำลังจะเริ่มต้นทำงาน  สู้ชีวิต...และหากใครอยากอ่านเพิ่มเติมก็ลองหาซื้อหนังสือ...COMTODAY  ฉบับที่  495  ปีที่  24  ปักษ์หลัง ก.พ.2558   มาอ่านนะ ยังมีเรื่องราวความรู้ดีๆอีกมากมายครับ...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...