ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

change-pay-to-receive-มาเปลี่ยน-รายจ่าย-ให้เป็น-รายรับกันดีกว่า-กิฟฟารีน

ความกล้า.....(ดีดี).....นำมาสู่ความสำเร็จ......


          ในชีวิตประจำวันขอเราค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่ง หรือเงินที่เราหาได้ส่วนหนึ่งก็หมดไปกับการซื้อของในชีวิตประจำวันซึ่งบางอย่างก็ซื้อทุกวัน  บางอย่างก็ซื้อในทุกๆเดือน ....นั่นหมายความว่าเราจ่ายอย่างเดียว
วันนี้ผมจึงมาแนะนำแนวคิดของ การเปลี่ยนรายจ่ายประจำวัน ประจำเดือนให้กลับมาเป็นรายรับของเราครับ จะมากจะน้อยก็คงขึ้นอยู่กับเราองว่าจะ.....กล้าทำหรือไม่

วันนี้ขอแนะนำ....กิฟฟารีน.....ที่จะเปลี่ยนรายจ่ายของเราให้กลับมาเป็นรายรับ  .... อย่าเพิ่งปฏิเสธนะครับ
คุณก็อาจเหมือนผมที่แต่ก่อนปฏิเสธ ธุรกิจขายตรงทุกอย่าง....แต่ตอนนี้ผมเองนำโดยคนที่บ้านปฏิวัติค่าใช้จ่ายในบ้านที่แต่ก่อนซื้อทุกอย่าง...ที่อยากซื้อจากทุกห้างที่ผ่านหรือไปเจอ ครับ ...ซื้อแล้วเราได้ของมา ร้านก็ได้ตังค์เราไป....จบ

แต่สองเดือนที่ผมปฏิวัติค่าใช้จ่าย ซึ่งทุกดือนก็ต้องซื้อของใช้ของกินอยู่แล้ว (ก็คนเราต้องกิน  จะไม่ให้กินก็คงยากนะครับ)  ตอนนี้มาเน้นการใช้และกิน จาก  กิฟฟารีน  เดือนนึงก็ลงทุนซื้อของไม่เกินสองพันบาท ก็ได้ของใช้ของกินมา และเงินปันผลพันกว่ากว่า ....ครับ ผมเองก็ว่าคุ้มนะ เพราะค่าสมัครครั้งเดียว 180  บาท (ซึ่งคนที่บ้านผมสมัครไว้ตั้งแต่ยังไม่ได้คบกันจนปัจจุบันยังใช้ได้)  ซื้อของก็ลด  25 %  แถมมีประกันชีวิตให้อีกต่างหาก ....(ชีวิตคนในปัจจุบันไม่แน่นอนนะ ทำไว้เผื่อคนข้างหลังก็ดีนะครับ) จ่ายตังค์ของในชีวิตประจำวัน ทุกเดือน แถมประกันชีวิตให้ด้วยผมว่าก็โอนะครับ....  หากใครอยากสนับสนุนแนวคิดผม....(มีคนคิดแบบนี้มาก่อนผมเยอะมากแล้วอ่ะ)
ก็สามารถสมัครกิฟฟารีนได้นะ  ผมสมร (ปุ้ย) รหัสกิฟฟารีน  43108459  หรือสอบถามได้ครับ tiamrit@gmail.com   หากแค่ลองชื่อใช้ เพื่อทดสอบทดลอง ก็ซื้อผ่านรหัสผมได้เลยนะ ได้ส่วนลด  25 %    รายการสินค้าของกิฟฟารีน http://www.giffarineshopping.com/shop/home.php
จะซื้อผ่านระบบออนไลน์ หรือศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนใกล้บ้านก็ได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...