ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Make a brain-make a success-คลิป-นี้-เพื่อ-เข้าใจ-และ-เพื่อ-สร้าง-ความสำเร็จ

          คุณเชื่อหรือไม่ว่า ตัวของเราเป็นผู้กำหนดความสำเร็จของชีวิต ทั้งการล้มเหลวหรือการเป็นบุคคลที่ร่ำรวยล้นฟ้ามหาศาล  ผมเองก็มีความแปลกใจเหมือนว่าตัวเราอะไรจะมีความสามารถขนาดนั้น เป็นแค่คนตัวเล็กแล้วจะสร้างความร่ำรวยได้อย่างไร ท่านจะตอบอย่างไรก็ตามผม็ขอแนะนำให้คุณมาดูคลิปวีดีโอชุดนี้ คลิปที่ผมดูแล้วอยากจะทำลองทำ หากดูจบแล้วลองพิจารณาตามด้วยนะครับว่า ตรงกับชีวิตจริงๆของเราหรือไม่ ...ลองมาชมกันนะครับ


     

          เป็นคลิปวีดีโอที่สร้างแรงใจให้กับผมเป็นอย่างมาก เพียงการที่เราคิดบวกก็นำมาซึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้   ลองมาทำดูด้วยกันนะครับ ....ความสุข...ความสำเร็จสร้างได้ เพียงคิดบวก.....
                                                                             สุสฺสูสํ  ลภเต  ปญฺญํ
                                                                          ผู้ฟังด้วยดี  ย่อมได้ปัญญา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...