ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Read more อ่านต่อคลิก วิธีการทำให้บทความไม่ยาวเกินไป

    วันนี้มีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการตกแต่งบอร์ดของเราให้ดูดีมาฝากครับ เนื่องจากว่าเวลาเราเขียนบทความใน blog ที่เราสร้างขึ้นนั้น คนที่ฝึกทำใหม่ๆ มักประสบปัญหาว่า เวลาเราลงข้อความ ลงภาพไปแล้ว บทความจะมีความยากมากเกินไป วันนี้เลยจะแนะนำวิธี ทำให้บทความแสดงในหน้าแรกสั้นเท่าที่เราต้องการ ส่วนที่เหลือไปอ่านในส่วนถัดไป โดยแค่เรทำลิงค์ไว้ให้คลิกครับ (ใครนึกไม่ออกก็ในเว็บหน้าแรกของผมนะครับ http://pooyh2p.blogspot.comเอาละเรามาดูวิธีการทำนะครับ  ยังมีต่อนะครับ
อ่านต่อ...คลิก(Click !!!)

ขั้ที่ 2 การตั้งค่าบทความบล็อก
เป็นการตั้งค่าเพื่อกำหนดคำที่จะนำมาเป็นลิงค์ครับ (ในกรอบสีแดงนะครับ)


ขั้นที่ 3 การเขียนบทความและการแทรกลิงค์ เพื่อำหนดข้อความที่จะแสดงในหน้าแลก และส่วนอื่นจะแสดงในหน้าต่อไป


ขั้นที่ 4 การทดสอบลิงค์ที่ทำ


ขอให้ความสุขกับการสร้างสรรค์ผลงานนะครับ
๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗๗
มาสร้างบล็อกกันเถอะ    ทำบล็อก(ปูพื้น)ด้วยมือเราเอง  thaiadpoint.com   ธรรมชาติสวยที่..อ่างขาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...