ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

วิธีการนำ script โฆษณามาติดบนบล็อก หรือเว็บ

แค่คุณเปลี่ยนความคิด ทุกอย่างในชีวิต็เปลี่ยนไป

  
        สวัสดีครับทุกท่าน  วันนี้ขอนำสนอเกี่ยวกับการนำโฆษณามาติดบนเว็บหรือบล็อกของเรานะครับ
ในที่นี้จะรวมถึงการนำ โค๊ดฟรี ต่างๆที่จะนำมาตกแต่งบล็อก/เว็บด้วยนะครับ

        หลังจากที่เราสมัครใช้บริการเรียบร้อยแล้วทางเว็บที่เราสมัครหรือใช้บริการก็จะมี สคริป(script) หรือ
โค๊ด(Code) ที่จะนำมาให้เราติดลงบนพื้นที่ของเรา  เราก็ดำเนินตามขั้นตอนดังนี้

1. ตรวจเช็คเว็บ/บล็อกของเราว่า สนับสนุนการใช้งาน Script หรือ Code แบบไหนบ้าง เช่น php html  
    Java script เป็นต้น (เป็นความเข้าใจของ Admin / Webmaster ที่จะต้องทราบ )
2. ทดสอบว่า script นั้นใช้งานได้หรือไม่  เช่น ของผมใช้ Blogger ของ Google สนับสนุนเฉพาะ HTML

อ่านต่อ...คลิก(Click !!!)
    เว็บที่ผมใช้ทดสอบ script HTML คือ   http://www.codetukyang.com/html/testcode.htm  ใช้งานง่ายดังนี้ครับ
 3. ดูผลที่ได้ ถ้าขึ้นกรอบสีหรือข้อความ แสดงว่าใช้งานได้  แต่ถ้าไม่มีอะไรเลย แสดงว่าใช้งานไม่ได้ต้องตรวจสอบการ  copy ใหม่

  
    4. นำมาวางใช้ในพื้นที่ๆ เราต้องการลงโฆษณา แล้ววางโค๊ตลงไป ตามภาพนะครับ

      5. ขั้นตอนสุดท้ายคือ ดูผลที่เกิดขึ้น ว่าเราวางแล้วพึงพอใจหรือไม่ วิธีการดูก็คือ นำ url  ไปวางไว้ในช่อง address ของเว็บ แล้ว Enter ดู  จะได้ผลตามตัวอย่าง

url : http://pooyh2p.blospot.com
รูปภาพ http://pooysb.blogspot.com


-------------------------ขอให้มีความสุขในการทำนะครับ..................................
สงสัยสอบถามได้นะครับ




    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...