ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

คุณเตรียมพร้อมสำหรับการรวมกลุ่มของ อาเซียนหรือยัง

               ปี 2558  เป็นปีแรกแห่งการเข้าสู่อาเซียน พวกเราก็ต้องต้องได้รับผลกระทบตามๆๆกันไปมากบ้างน้อยบ้าง  ก็คงจะเกี่ยวข้องกับหน้าที่ของแต่ละบุคคล  แต่ในเราก็เตรียมตัวของเราเองได้ อย่างแรกที่ควรจะทำคือ การพัฒนาภาษาของตัวเราเอง คือ ภาษาอังกฤษ ซึ่งถือว่าเป็นภาษาสากล


               วันนี้จึงมีแหล่งข้อมูลให้ทุกท่านที่สนใจได้ศึกษาครับ ลองพิจารณาดูนะครับ


อ่านต่อ...คลิก(Click !!!)

ในเว็บนี้บอกอะไรเหรอครับ  ลองมาดูกันนะ

1. มีภาษาให้เราเลือกหลายภาษา
2. มีบทสนทนาภาษาอังกฤษให้ลองฝึกพูด ออกเสียงตาม (มีทั้งแบบช้าและเร็วครับ)

3.  มีวลี 1000 วลีที่ใช้มากที่สุดมาให้ฝึก (สุดยอดมาก)


และอื่นๆๆอีกมากมาย ลองดูนะครับ
หวังว่าทุกท่านคงพร้อมกับการพัฒนาตนเอง สู่การรวมกลุ่มของอาเซียนนะครับ บล็อก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...